サラ・オレイン - Always With You (กับเธอเสมอไป)


Always With You
กับเธอเสมอไป

歌:サラ・オレイン

I reach out and touch your soft face
ฉันเอื้อมมือออกไป สัมผัสใบหน้าที่อ่อนนุ่มของเธอ
Here in our tender embrace
ในอ้อมกอดแสนอ่อนโยนของเรานี้
Tell me all the hopes that fill your heart
บอกฉันได้ไหม ทุกความหวังที่เติมเต็มใจของเธอ
We can set the world aglow
เราทำให้โลกนี้เปล่งแสงประกายได้
Find a dream to light the soul
ออกตามหาความฝัน เพื่อจุดไฟแก่ดวงวิญญาณกันเถอะ
And hold us together
และผูกพันเราเอาไว้ด้วยกัน

I'll care for you
ฉันจะดูแลเธอ
I'll share with you
จะแบ่งปันกับเธอ
This kiss of warmth, this joy, this pride
ทั้งรอยจูบแสนอบอุ่น ทั้งความสุข ความภาคภูมินี้
You are precious
เธอคือสิ่งสำคัญ
You are sunshine
เธอคือดวงตะวัน
Comfort me inside
ปลอบประโลมฉันจากภายใน

My eyes for you
ดวงตาฉันจะมองเพียงเธอ
My life for you
ชีวิตฉันมีไว้เพื่อเธอ
Never ending flow of love
ท่ามกลางสายแห่งความรักที่ไม่สิ้นสุด
We are wrapped up
เราถูกห่อหุ้มเอาไว้
Lit up, filled up
ถูกจุดไฟ ถูกเติมเต็มภายในนั้น
Abundant love
ในความรักอันเอ่อล้น
Closely, always with you
ฉันจะอยู่ใกล้เธอ อยู่กับเธอเสมอไป

I look out and find your calmness
ฉันทอดสายตาออกไป ตามหาความสุขุมของเธอ
I will be near, I promise
ฉันจะอยู่ใกล้ ๆ นั้น ฉันให้สัญญา
Tell me anything that's on your mind
บอกฉันทุกสิ่งที่อยู่ในใจเธอเลยนะ

I will try to let you know
ฉันจะพยายามเพื่อให้เธอได้รู้
That your heart has room to grow
ว่าหัวใจเธอยังมีพื้นที่ว่างให้เริ่มต้น
Our journey together
การเดินทางของเราไปด้วยกัน

I'll care for you
ฉันจะดูแลเธอ
I'll share with you
ฉันจะแบ่งปันกับเธอ
This gentle touch, so kind, so close
ทั้งสัมผัสแสนอ่อนโยน ใจดี และชิดใกล้
You are precious
เธอคือสิ่งสำคัญ
You are sunshine
เธอคือดวงตะวัน
When I need it most
ที่ฉันต้องการมากกว่าสิ่งใด

My eyes for you
ดวงตาฉันจะเฝ้ามองเพียงเธอ
My life for you
ชีวิตฉันมีไว้เพื่อเธอ
I could never ask for more
ฉันจะไม่ขออะไรมากกว่านี้อีกแล้ว
Seasons changing
ฤดูกาลเปลี่ยนผัน
Love is guiding
รักจะช่วยชี้นำ
Us all the way
เราไปตลอดทาง
Closely, always with you
ฉันจะอยู่ใกล้เธอ อยู่กับเธอเสมอไป

Everything I will ever feel
ไม่ว่าอะไรที่ฉันเคยรู้สึก
Just you and I
จะมีเพียงเธอกับฉัน
The only thing that's real
เพียงเท่านั้นที่จริงแท้
Trusting and true
ความเชื่อมั่นและความจริง
Breathing anew
สูดหายใจเข้าใหม่อีกครั้ง

Sharing each laughter and tears, each day with you
แบ่งปันทุกเสียงหัวเราะและหยาดน้ำตา แบ่งปันแต่ละวันไปกับเธอ
My arms will be your home
อ้อมแขนของฉันจะเป็นที่พักพิงของเธอ
All of your goals will be my own
ทุกเป้าหมายของเธอจะเป็นเป้าหมายของฉันด้วย

I'll care for you
ฉันจะดูแลเธอ
I'll share with you
จะแบ่งปันกับเธอ
This kiss of warmth, this joy, this pride
ทั้งรอยจูบแสนอบอุ่น ทั้งความสุข ความภาคภูมินี้
You are precious
เธอคือสิ่งสำคัญ
You are sunshine
เธอคือดวงตะวัน
Comfort me inside
ปลอบประโลมฉันจากภายใน

My eyes for you
ดวงตาฉันจะมองเพียงเธอ
My life for you
ชีวิตฉันมีไว้เพื่อเธอ
Never ending flow of love
ท่ามกลางสายแห่งความรักที่ไม่สิ้นสุด
We are wrapped up
เราถูกห่อหุ้มเอาไว้
Lit up, filled up
ถูกจุดไฟ ถูกเติมเต็มภายในนั้น
Abundant love
ในความรักอันเอ่อล้น
Closely, always with you
ฉันจะอยู่ใกล้เธอ อยู่กับเธอเสมอไป

Closely, always with you
ฉันจะอยู่ใกล้เธอ อยู่กับเธอเสมอไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Vocaloid - 夢と葉桜 (ความฝันกับใบซากุระ)

Vocaloid - 蜜月アン・ドゥ・トロワ (น้ำผึ้งพระจันทร์ เอิง • เดอ • ทฮรัว)

Michelle Williams - Tightrope (ไต่เชือก)