Anthony Gonzalez - Proud Corazón (หัวใจอันภาคภูมิ)

Proud Corazón
หัวใจอันภาคภูมิ

Writers : Germaine Franco & Adrian Molina
Song : Anthony Gonzalez

Say that I'm crazy or call me a fool
จะหาว่าผมบ้า หรือจะหาว่าโง่ก็ได้นะ
But last night it seemed that I dreamed about you
แต่ดูเหมือนเมื่อคืน ผมจะฝันถึงคุณด้วยล่ะ
When I opened my mouth what came out was a song
เมื่อผมอ้าปาก สิ่งที่ออกมาคือบทเพลง
And you knew every word and we all sang along
และคุณก็ล่วงรู้ทุกถ้อยคำ กลายเป็นเราร้องไปด้วยกัน

To a melody played on the strings of our souls
ท่วงทำนองที่บรรเลงไปบนเส้นสายแห่งจิตวิญญาณ
And a rhythm that rattled us down to the bone
และจังหวะที่ทำเอาเราสั่นระรัวไปถึงกระดูก
Our love for each other will live on forever
ความรักที่มีแก่กันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์
In every beat of my proud corazón
ในทุกจังหวะของหัวใจอันภาคภูมิของผมนี้
Our love for each other will live on forever
ความรักที่มีแก่กันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์
In every beat of my proud corazón
ในทุกจังหวะของหัวใจอันภาคภูมิของผมนี้

Ay mi familia, oiga mi gente
โอ ครอบครัวของผม ขอทุกท่านโปรดสดับฟัง
Canten al coro, let it be known
ร่วมร้องทำนองไปด้วยกัน ให้มันดังก้องไป
Our love for each other will live on forever
ความรักที่มีแก่กันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์
In every beat of my proud corazón
ในทุกจังหวะของหัวใจอันภาคภูมิของผมนี้

Ay mi familia, oiga mi gente
โอ ครอบครัวของผม ขอทุกท่านโปรดสดับฟัง
Canten al coro, let it be known
ร่วมร้องทำนองไปด้วยกัน ให้มันดังก้องไป
Our love for each other will live on forever
ความรักที่มีแก่กันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์
In every beat of my proud corazón
ในทุกจังหวะของหัวใจอันภาคภูมิของผมนี้











--
* แปลตามความหมาย ไม่สามารถร้องตามได้ *

ดู Coco แล้วหลงรักเพลงนี้มากๆ
ยิ่งเจอเวอร์ชั่นสเปนเข้าไปคือตายเลยย
อีกเพลงที่ชอบคือ La Llorona

แนะนำเวอร์ชั่นภาษาสเปนมากๆ ค่ะะ
ชื่อเพลงเวอร์ชั่นสเปนคือ El Latido de mi Corazón ร้องโดยน้อง Luis Ángel Gómez Jaramillo 
เข้ากับโทนเรื่องมากๆ //////////

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Vocaloid - 夢と葉桜 (ความฝันกับใบซากุระ)

Vocaloid - 蜜月アン・ドゥ・トロワ (น้ำผึ้งพระจันทร์ เอิง • เดอ • ทฮรัว)

Michelle Williams - Tightrope (ไต่เชือก)